[Mách bạn] Nốt ruồi có lông Nam, Nữ có ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 23/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi có lông báo hiệu điềm tốt hay xấu? Chúng ta có nên tẩy nốt ruồi có lông không? Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi có lông sẽ mang lại điều may mắn, tiền tài phú quý cho người sở hữu. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng nốt ruồi này sẽ gây ung thư cần xóa ngay. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    1. Nốt ruồi có lông nói lên điều gì?
    Bạn có đang thắc mắc: “Tại sao trên nốt ruồi lại có lông không?” Tình trạng này không phải ai cũng có với đặc điểm nhận dạng là nốt ruồi có màu đen nhô lên khỏi bề mặt da, kèm theo một hoặc nhiều sợi lông khá dài. Nếu đây là nốt ruồi lành tính thì là dấu hiệu cho thấy một cơ thể khỏe mạnh, có cuộc sống sung túc ngay từ nhỏ. Về tính cách nhanh nhạy, thông minh, ham học hỏi. Về con đường sự nghiệp hanh thông, suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

    2. Nốt ruồi có lông mang ý nghĩa tốt hay xấu?
    Theo Nhân tướng học, tùy vào vị trí và giới tính mà nốt ruồi có lông sẽ mang một ý nghĩa tương ứng. Chi tiết được Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ ngay dưới đây.

    1. Nốt ruồi có lông ở nữ giới
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi có lông có cá tính vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán. Mặc dù họ gặp nhiều thử thách khó khăn nhưng vẫn nỗ lực hết mình, bản lĩnh vượt qua trong âm thầm, ít khi nhờ cậy người khác giúp đỡ.

    Đôi khi họ có sự ngang ngược và khá kiêu ngạo khiến người khác mất thiện cảm, bắt đầu xa lánh. Tuy nhiên, chỉ những ai thực sự hiểu tính cách của bạn nữ mới khiến họ chơi hết mình, thậm chí sẵn sàng cho đi mà không toan tính điều gì.

    Họ luôn thích được tự do thoải mái, không ràng buộc bởi bất cứ ai nên chuyện tình cảm khá lận đận. Vì thế khi về già, họ sống khá cô đơn, ít ai chăm sóc.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi có lông thì cá tính vô cùng mạnh mẽ
    2. Nốt ruồi có lông ở nam giới
    Trong tướng số, đàn ông có nốt ruồi mọc lông đa phần là người nóng tính, dễ gặp thất bại vì luôn quyết định vội vàng trong mọi việc. Với những người mới quen, họ giao tiếp khá cứng, thiếu tinh tế dễ làm mất lòng. Thậm chí lời nói của họ khiến người khác khó chịu, dẫn đến mâu thuẫn trong giao tiếp. Vì vậy, người này không có nhiều mối quan hệ thân thiết, bạn bè cũng rất ít.

    Trong chuyện tình cảm, họ là người khá đào hoa, yêu nhiều cô gái cùng một lúc. Đặc biệt dù đã kết hôn họ vẫn thích làm quen và trêu đùa phụ nữ bên ngoài khiến vợ chồng xảy ra mẫu thuẫn. Cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, họ sống cô đơn khi về già.
    [​IMG]
    Trong tướng số, đàn ông có nốt ruồi mọc lông đa phần là người nóng tính
    3. Những vị trí thường gặp nốt ruồi có lông
    Nốt ruồi có lông ở mỗi vị trí trên cơ thể đều mang theo một ý nghĩa riêng biệt, cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu dưới đây nhé.

    3.1. Nốt ruồi có lông ở dưới cằm
    Đây là vị trí nốt ruồi may mắn, có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, bạn phải chịu đánh đổi nhiều thứ quan trọng mới đạt được thành công như mong muốn.
    [​IMG]
    Đây là vị trí nốt ruồi may mắn, có quý nhân phù trợ
    3.2. Nốt ruồi có lông ở cổ
    Vị trí nốt ruồi có lông ở cổ ám chỉ chuyện tình duyên của bạn lận đận, thậm chí bị người mình yêu phản bội. Dù bạn có dành tất cả thời gian của mình chăm chút cho gia đình cũng không nhận được sự yêu thương từ đối phương.
    [​IMG]
    Vị trí này là dấu hiệu chuyện tình duyên của bạn lận đận
    3.3. Nốt ruồi có lông ở bắp chân
    Những ai sở hữu nốt ruồi có lông tại bắp chân có lông ở vị trí này đều gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, nhất là trong kinh doanh. Ngoài ra, họ cũng được nhiều người yêu quý, giúp đỡ khi lập nghiệp.
    [​IMG]
    Người sở hữu nốt ruồi có lông ở vị trí này đều gặp nhiều may mắn
    3.4. Nốt ruồi có lông ở bụng
    Vị trí nốt ruồi có lông tại bụng cho thấy bạn là người khá bảo thủ, ngang bướng, tự quyết định mọi việc dù người khác đã can ngăn. Dù ở độ tuổi nào, họ cũng có tính tự lập cao, mọi khổ cực được đền đáp xứng đáng khi về già.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-co-long/
     

Chia sẻ trang này