[Chia sẻ] Nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ nên xóa ngay

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 24/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Theo nhân tướng học, nốt ruồi mang nhiều ý nghĩa khác nhau, có thể là may mắn hoặc xui xẻo. Để biết được những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ nằm ở vị trí nào thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết qua bài viết nhé.

    1. Những nốt ruồi xấu nên khuôn mặt phụ nữ
    Nốt ruồi có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, vận mệnh của gia chủ. Ngoài ra, từng vị trí còn mang một lời giải mã khác nhau. Để hiểu rõ hơn về những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua phần luận giải sau:

    1.1. Nốt ruồi ở khóe mắt
    Người phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt thì phúc ngày ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả, dễ ốm đau bệnh tật, lam lũ khó khăn nên không tích lũy được vận may. Bên cạnh đó, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đây còn vất vả trong hôn nhân hoặc kết hôn muộn.
    [​IMG]
    Những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ nằm ở khóe mắt
    1.2. Nốt ruồi ở cung tử tức
    Cung tử tức nằm ở dưới mắt hay còn gọi là bọng mắt, vị trí này tượng trưng cho đường con cái, nhân duyên vợ chồng. Nếu như vùng da ở đa sáng, không có sẹo thì chứng tỏ phụ nữ có số vượng phu ích tử, giàu sang phú quý.

    Ngược lại với điều đó, nếu bọng mắt trái có nốt ruồi sẽ ngăn cản đường tài lộc, hơn nữa họ vất vả vì con cái. Ắt hẳn đây chính là vị trí này nằm trong những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ. Do đó, bạn có thể lựa chọn xóa chúng đi để vận mệnh tươi sáng hơn.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở cung tử tức chứng tỏ sẽ vất vả vì con cái
    1.3. Nốt ruồi ở môi dưới
    Nữ giới có nốt ruồi ở môi dưới nhìn chung giỏi nấu ăn, có khả năng cảm thụ ẩm thực rất tốt. Tuy nhiên, họ lại thiếu sự tự tin, dễ bị rò rỉ tiền bạc, không biết tiết kiệm, chồng con dễ bị ốm đau. Bên cạnh đó, những người này con có cuộc sống hôn nhân bấp bênh, dễ bị ly tán.
    [​IMG]
    Người có nốt ruồi ở môi dưới không biết cách tiết kiệm tiền bạc
    1.4. Nốt ruồi trên má
    Những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ tiếp theo nằm ở má. Thông thường người sở hữu đặc điểm này có cuộc sống khó khăn, vất vả nhất là trong lĩnh vực tình duyên. Hơn nữa, họ còn có số đào hoa nên không thể gắn kết với ai đó lâu dài.
    [​IMG]
    Những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ đó là ở má
    1.5. Nốt ruồi ở sơn căn
    Nếu nốt ruồi ở sơn căn thì đây chính là điềm báo bất hòa trong hôn nhân, quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, những người sở hữu đặc điểm này còn có nguy cơ tan vỡ, dù cố gắng vun vén nhưng khó lòng giữ được hạnh phúc gia đình
    [​IMG]
    Những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ nằm ở sơn căn thể hiện con đường hôn nhân kém may mắn
    1.6. Nốt ruồi ở cánh mũi
    Nốt ruồi trên cánh mũi là một trong những nốt ruồi xuất trên khuôn mặt phụ nữ, vị trí này thể hiện bạn là người giao tiếp kém, khá vụng về, cứng nhắc. Vì vậy, mối quan hệ xã hội cũng không mấy đa dạng, khi gặp khó khăn cũng không tìm được người giúp đỡ.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở cánh mũi là người giao tiếp kém
    2. Có nên xóa những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt không?
    Sau khi đã tìm hiểu những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ thì có thể thấy chúng không mang đến may mắn và còn ngăn cản tài lộc, công danh, sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, có nên xóa chúng đi hay không còn phụ thuộc vào quan niệm của mỗi người khác nhau.

    Về mặt khoa học, nốt ruồi xuất hiện do khối u đa sắc tố lành tính mọc trên hoặc phía dưới bề mặt da. Từ đó sẽ tạo thành các đốm nhỏ có màu sắc hoàn toàn khác nhau. Nếu như muốn thực hiện tẩy nốt ruồi thì bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn.

    Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ cung cấp dịch vụ tẩy xóa nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tân tiến. Bên cạnh đó, nơi đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, họ sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp điều trị và cách chăm sóc tại nhà.

    [​IMG]
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/nhung-not-ruoi-xau-tren-khuon-mat-phu-nu/
     

Chia sẻ trang này