[Mách bạn] 9 nốt ruồi phú quý mang lại sự may mắn, giàu sang

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 27/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể sẽ mang đến một điềm báo riêng, nó có thể là giàu sang phú quý hoặc vận xui rủi cho chủ sở hữu. Trên cơ thể chúng ta có 9 nốt ruồi phú quý mang lại giàu sang, may mắn mà ai cũng mong muốn sở hữu. Nếu muốn biết 9 nốt ruồi phú quý nằm ở vị trí nào thì bạn hãy theo dõi bài viết của Viện thẩm mỹ DIVA nhé!

    1. Một trong 9 nốt ruồi phú quý là ở môi
    Trong nhân tướng học, một trong 9 nốt ruồi phú quý mang đến vận may, giàu sang cho chủ sở hữu là nằm ở vị trí môi. Cuộc đời của những người sở hữu nốt ruồi ở môi thường có đầy đủ vật chất và không phải lo lắng về tiền bạc.

    Bên cạnh đó, họ cũng là người có năng lực trong kinh doanh, buôn bán và giỏi mở rộng quan hệ xã hội nên con đường sự nghiệp đạt được nhiều thành công to lớn. Những người sở hữu vị trí ở môi trong 9 nốt ruồi phú quý thường có phúc ăn uống.

    Tuy nhiên, họ lại có nhược điểm là khi quá căng thẳng dễ đắc tội với người khác. Do đó, những người này cần phải biết kiềm chế bản thân để duy trì các mối quan hệ xã hội tốt hơn. Ngoài ra, mệnh của những người này cũng kỵ Thủy nên dễ gặp tai nạn sông nước.
    [​IMG]
    Một trong 9 nốt ruồi phú quý mang đến vận may, giàu sang cho chủ sở hữu là nằm ở vị trí môi
    2. Nốt ruồi ở cuống họng
    Trong 9 nốt ruồi phú quý thì ở vị trí cuống họng được đánh giá cao nhất vì nó mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Những người sở hữu nốt ruồi này luôn gặp may mắn, hiếm khi có khó khăn cản đường nên sự nghiệp thành công rực rỡ.

    Bên cạnh đó, họ cũng có quý nhân phù trợ nên việc gì cũng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Những người sở hữu nốt ruồi ở cuống họng nếu muốn gặt hái được nhiều thành công thì nên lựa chọn các công việc như biên tập, lập trình, nghệ thuật.
    [​IMG]
    Những người sở hữu nốt ruồi cuống họng luôn gặp may mắn nên sự nghiệp thành công rực rỡ
    3. Nốt ruồi ở tai
    Một trong 9 nốt ruồi phú quý mang đến vận may mà bạn không nên xóa bỏ là ở vị trí tai. Những người sở hữu nốt ruồi ở phần trên của tai thường rất thông minh, tài giỏi và có lộc buôn bán, kinh doanh. Còn người sở hữu nốt ruồi ở phần dái tai có tài vận vô cùng tốt, hiếu thuận với cha mẹ.

    Nếu sở hữu nốt ruồi ở trong tai thì người này sống rất trường thọ, ít ốm đau bệnh tật. Còn sở hữu nốt ruồi trên hoặc thùy tai thì là người thông minh, có phúc khí, sống thọ và tài vận vô cùng tốt. Đặc biệt, nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở tai phải thì sẽ có vận bang phu, giúp đỡ chồng trong mọi mặt cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở tai thường thể hiện chủ sở hữu là người rất thông minh và có lộc buôn bán
    4. Nốt ruồi ở nách
    Nếu bạn đang phân vân không biết đâu một trong 9 nốt ruồi phú quý trên cơ thể thì Viện thẩm mỹ DIVA xin gợi ý là vị trí nách nhé! Những người sở hữu nốt ruồi ở nách thường cực kỳ may mắn, họ có tướng đại phú quý và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

    Những người sở hữu nốt ruồi ở nách mặc dù không giỏi kiếm tiền nhưng họ lại có nhiều cơ hội vàng và biết cách nắm giữ nên tiền tạo ra không lo thiếu. Đặc biệt, những người này còn có năng khiếu thiên bẩm trong việc quản lý chi tiêu, tiền bạc.
    [​IMG]
    Vị trí trong 9 nốt ruồi phú quý được đánh giá cao nhất chính là ở nách
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/9-not-ruoi-phu-quy/
     

Chia sẻ trang này