Bán SIM Wintel WIN69P (Không giới hạn dung lượng)

Thảo luận trong 'Chợ Mobile & Phụ Kiện - Linh Kiện' bắt đầu bởi namtran09, 15/12/23.

  1. namtran09 Member
    namtran09

    namtran09 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bán SIM Wintel WIN69P (Không giới hạn dung lượng) | Zalo 0559587227

    SIM Wintel sở hữu đầu số 055 với đa dạng gói cước truy cập 4G tốc độ cao và ổn định với 3GB/ ngày, phát host không giới hạn và hỗ trợ eSIM tiện lợi. Nếu bạn đang tìm một gói cước thoại, sử dụng data không giới hạn thì WIN69P là lựa chọn phù hợp. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về SIM Wintel WIN69P mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Đặc điểm nổi bật của SIM Wintel WIN69P


    Hiện nay, SIM Wintel WIN69P (không giới hạn dung lượng) được nhiều người sử dụng và đánh giá tích cực. SIM phù hợp với người dùng thường xuyên sử dụng dữ liệu đi ra ngoài mà không bị giới hạn dung lượng cũng như để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn vẫn băn khoăn rằng có nên mua SIM Wintel WIN69P không thì hãy theo dõi những đặc điểm nổi bật của dòng SIM này nhé.

    SIM Wintel WIN69P data không giới hạn với 3GB tốc độ cao/ngày

    Có lẽ, đặc điểm nổi bật đầu tiên của SIM Wintel WIN69P đó là cho phép người dùng truy cập data tốc độ cao không giới hạn về dung lượng. Vì vậy, người dùng có thể dùng dữ liệu di động một cách thoải mái để giải trí, giải quyết công việc khi đi ra ngoài. Đây là một điểm cộng rất lớn của dòng SIM Wintel bởi hầu hết các gói cước data của các nhà mạng khác mặc dù có mức giá cao hơn nhưng người dùng bị giới hạn data gây khó chịu.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, đường truyền mạng của SIM Wintel WIN69P (không giới hạn dung lượng) ổn định, sóng khoẻ mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, lướt web, chơi game một cách mượt mà, không bị giật lag. Đặc biệt, khi dùng SIM Wintel WIN69P, người dùng có thể phát hotspot cho các thiết bị khác không giới hạn. Người dùng có thể phát mạng cho laptop khi đi ra ngoài để tiếp tục công việc.

    SIM Wintel WIN69P với gói cước rẻ, nhiều ưu đãi

    Người dùng SIM Wintel WIN69P có thể sử dụng data không giới hạn nhưng chỉ cần bỏ ra mức phí 69.000 đồng/ tháng. Có thể thấy một mức phí vô cùng ưu đãi, giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Thời gian sử dụng gói cước WIN69P là 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

    [​IMG]

    SIM Wintel WIN69P hỗ trợ eSIM

    Đối với SIM Wintel WIN69P (không giới hạn dung lượng), người dùng có thể sử dụng SIM vật lý truyền thống hoặc eSIM tiện lợi. Dành cho những ai chưa biết eSIM là một hình thức SIM điện tử có thể tích hợp trong các thiết bị. Đây là một trong ưu điểm nổi bật của SIM Wintel nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Do đó, SIM Wintel WIN69P phù hợp với mọi thiết bị điện thoại iPhone, Android.

    [​IMG]

    Thời điểm ra mắt SIM Wintel WIN69P?

    Hiện tại, SIM Wintel WIN69P (không giới hạn dung lượng) đang được bán tại Hoàng Hà Mobile nên người dùng không cần phải chờ đợi. Mọi người hãy tới Hoàng Hà Mobile để được trải nghiệm SIM Wintel WIN69P nhanh chóng. Khi sở hữu SIM Wintel WIN69P, người dùng thoải mái truy cập, sử dụng internet mà không lo hết data bất ngờ.
     
  2. namtran09 Member
    namtran09

    namtran09 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Wintel là thương hiệu viễn thông thuộc Mobicast - thành viên của Tập đoàn Masan. Theo thống kê, nhà đạt tốc độ tăng trưởng 136% trong suốt quý 2 và 3. Tốc độ tăng trưởng nhanh của nhà mạng đến từ việc người dùng có thể truy cập data tốc độ cao không giới hạn cùng nhiều tiện ích tiêu dùng. Theo Wintel, 68% người dùng được khảo sát nói rằng lý do chọn Wintel là các gói cước data không giới hạn như win60, WIN69P, WIN89P, WIN119p... có mức giá phù hợp từ 60.000 đồng.

    Theo anh Nguyễn Trọng Đức, lái xe công nghệ tại Cần Thơ, cái gói cước của Wintel có tốc độ cao, giá rẻ, nhiều ưu đãi gọi miễn phí, phù hợp dùng xem bản đồ trực tuyến, gọi khách hàng khi chuyển liên tục trên đường. Trong khi đó, Thu Ngân, nhân viên văn phòng ở Hà Nội cho biết eSIM của Wintel tiện dụng khi kết nối. Các gói cước giúp người dùng trẻ như Ngân đáp ứng nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game mà không cần kết nối wifi.

    [​IMG]
    Khách hàng mua SIM Wintel Ảnh: Wintel

    Theo một khảo sát từ GroupM 3D với khách hàng Việt ở độ tuổi 18-24, 91% người được hỏi cho rằng sử dụng internet trở thành thói quen không thể thiếu hàng ngày. Sự trỗi dậy của "Digital native" - những người sinh ra trong thời đại công nghệ kỹ thuật số, khiến các doanh nghiệp viễn thông bắt buộc phải thay đổi để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.
     

Chia sẻ trang này