Ghế ván ép uốn cong

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sieutocviet4, 24/2/24.

  1. sieutocviet4 Member
    sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Tham gia ngày:
    29/1/19
    Bài viết:
    470
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lưng ghế uốn cong laminate được uốn cong khéo léo có thể kết hợp với các loại chân ghế khác nhau để sở hữu Gây dựng tiên tiến và đường nét đẹp mắt.
    Vì lý do này, các món đồ có mặt lưng cong hiện nay vô cùng được ưa chuộng và có thể được sử dụng trong các văn phòng c.ty, nhà hàng thức ăn nhanh, nội thất gia đình, v.v.

    Lưng ghế uốn cong hiện đại thiết kế an toàn cho cột sống

    Lưng ghế uốn cong hiện đại

    [​IMG]

    Lưng ghế uốn cong tiên tiến PLYCOM là mẫu ghế nắm tới Gây dựng tối giản với phần tựa lưng làm bằng nhựa nguyên sinh chịu lực đem lại cảm nhận ngồi bảo đảm và êm ái.
    Những đường cong và đường nét tinh giản của lưng ghế rất thích hợp cho những hộ gia đình theo phong cách tối giản nhưng đòi hỏi sự sang trọng và đẹp mắt.
    Nó không chỉ đem lại trải nghiệm ngồi thoải mái mà còn làm nổi bật vẻ đẹp nội thất của bạn.
    Loại ghế này có thể được sử dụng cho rộng rãi mục đích khác nhau, bao gồm: Ví dụ: làm ghế thực hiện việc, ghế ăn, ghế cafe, ghế nhà hàng, quán cafe, v.v.

    Chất liệu tựa lưng ghế uốn cong hiện đại là nhựa PP cao cấp sở hữu khả năng chống va đập, trầy xước bảo đảm sự ổn định, dai sức trong quá trình sử dụng.
    Chân ghế được làm bằng ván ép có đủ tiềm năng chịu lực cực hiệu quả.
    Bộ sưu tập bàn ghế ăn của PLYCOM là dòng món đồ nhiều về chất liệu, thiết kế và sắc màu mang lại đưa cho người mua sự chọn lọc năng suất nhất.
    Đây là những mặt hàng đã được các chuyên gia nội thất của PLYCOM tuyển lựa kỹ lưỡng nhằm phục vụ các yêu cầu về độ bền, cơ chế bên ngoài và sự tiện nghi của món đồ.
    Mang đến cho người mua những trải nghiệm hoàn hảo với những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: bền, đẹp và thiết thực.

    Lưng ghế uốn cong để tựa

    [​IMG]

    PLYCOM xin giới thiệu dòng mặt hàng lưng ghế uốn cong để tựa và cung cấp dịch vụ uốn lưng ghế laminate với sàn gỗ dán.
    Tựa lưng đa dạng lớp được uốn cong khéo léo và chân gỗ thiên nhiên tạo bởi Xây dựng hiện đại và những đường nét bóng bẩy.
    Bởi vì lý do này mà mặt hàng đèn cong của PLYCOM hiện nay cực kỳ được ưa thích và sử dụng đa dạng tại các văn phòng công ty, nhà hàng thức ăn nhanh.
    Ưu thế của loại ghế này nằm ở việc sử dụng chất liệu laminate.
    Vì vậy, với tủ quần áo, tủ bếp hay bàn ghế gỗ công nghiệp PLYCOM bạn sẽ sở hữu được chiếc ghế cùng màu với những đồ nội thất còn lại.

    Nhu cầu ghế lưng ghế uốn cong bằng gỗ, inox để tựa vô cùng phổ biến tại thị trường TP.HCM và khắp toàn quốc.
    Ghế inox được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, căng tin c.ty, nhà hàng tiệc cưới, phòng chờ, phòng ăn gia đình,...
    Ghế inox thường xuyên được làm bằng các chất liệu giống như inox 201, inox 304, ghế sở hữu bọc nệm.

    Phục vụ công năng, không gian thực tại và nhu cầu của người dùng, Nội thất PLYCOM cung cấp phổ biến kiểu dáng phong phú, bao gồm ghế inox có tựa lưng, ghế inox tròn, ghế inox gấp, ghế bọc inox, sản xuất ghế inox hoặc các loại ghế tương tự, ghế quỳ inox, ghế nhà hàng xếp chồng, ghế đẩu inox, ghế đẩu inox có bàn đạp.
     

Chia sẻ trang này