Khái niệm về thiết kế Khuôn ép

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi hoacuoicamtay, 16/4/24.

  1. hoacuoicamtay New Member
    hoacuoicamtay

    hoacuoicamtay New Member

    Tham gia ngày:
    19/7/21
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khái niệm về thiết kế Khuôn ép


    những loại Khuôn ép cao su và phương pháp hoạt động của chúng

    Khuôn ép cao su sở hữu đa dạng loại khác nhau, tùy thuộc vào mục đích tiêu dùng và sản phẩm cụ thể mà khuôn sẽ được kiểu dáng và chế tạo. những loại Khuôn ép cao su đa dạng bao gồm khuôn đúc, Nhận gia công khuôn ép cao su theo yêu cầu khuôn cắt, khuôn ép nén, khuôn thổi, khuôn ép chẩn, vv.

    Khuôn đúc cũng được gọi là khuôn cầu vồng, là loại khuôn được sử dụng để đáp ứng sản phẩm cao su phê duyệt giai đoạn đổ chất liệu cao su vào khuôn và đợi cho chúng đông lạnh. Khuôn cắt lại được tiêu dùng để cắt hoặc mài sản phẩm sau khi đã đúc hoặc ép xong để phục vụ hình dáng rút cục.

    Khuôn ép nén là loại khuôn được dùng trong thời kỳ ép nén cao su để tạo ra các sản phẩm phẳng hoặc với dạng hình cụ thể. Khuôn thổi được sử dụng để tạo ra các sản phẩm ống hoặc hệ thống ống dẫn nước. Khuôn ép chẩn lại được dùng để phục vụ những sản phẩm có độ chuẩn xác cao và kích thước chuẩn.


    [​IMG]


    quy trình gia công sản phẩm bằng Khuôn ép

    nguyên liệu dùng là cao su thô, chưa qua xử trí hoặc nguyên liệu với độ đàn hồi. quy trình đúc tạo ra những sản phẩm cao su bằng cách ép 1 khối nguyên liệu thô (cao su hoặc nguyên liệu đàn hồi) vào khuôn. Sau đó vật liệu được tiếp xúc mang nhiệt.

    lúc này, bức xúc hóa học xảy ra. Điều này làm nguyên liệu xảy ra liên kết chéo giúp nó đông lại và chắc chắn hơn. công đoạn này sở hữu thể lặp đi lặp lại nhiều lần.

    sở hữu nhiều vận dụng phổ biến dùng cho cho nhiều các ngành bây giờ, Khuôn ép cao su ngày càng được quan trọng đầu cơ.

    bởi thế để khuôn đạt tiêu chuẩn với độ chuẩn xác cao, công ty thiết kế khuôn ép cao su chúng bắt buộc được gia công bằng những loại máy CNC. Chúng không những giúp gia tăng độ chuẩn xác sản phẩm mà còn với thể gia công khuôn số lượng lớn chỉ mất khoảng ngắn.

    Hơn nữa công đoạn gia công cũng được rút ngắn và tiết kiệm giá thành hơn so có thực hiện trên những loại máy bình thường.

    vilapec chuyên cung ứng các loại máy CNC như máy phay CNC, máy luôn thể CNC,… với những công dụng khác nhau sở hữu thể giúp doanh nghiệp gia công khuôn loại 1.

    Chúng tôi còn tương trợ đơn vị bảo hành bảo dưỡng, chuyển giao công nghệ, chuyên chở tận xưởng,….

    địa chỉ mang vilapec ngay bằng phương pháp để lại thông báo trong form bên dưới và với ngay máy CNC cung cấp Khuôn ép chất lượng.
     

Chia sẻ trang này