Bài 33. Kết quả Euro 2024 - Phong độ trồi sụt khiến 2 ngôi sao lỡ hẹn với Euro

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi caphethethao11, 19/4/24.

  1. caphethethao11 New Member
    caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/24
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Alexander Isak (Thụy Điển)

    Tiền đạo Alexander Isak là một trong những cầu thủ quan trọng của Thụy Điển, tuy nhiên anh lại gặp phải chấn thương dai dẳng khiến anh chỉ có thể ra sân 3 trận trong chiến dịch vòng loại euro 2024.

    Isak đã ghi được 1 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong 2 năm qua, nhưng phong độ của anh tại Newcastle United không thể được tái hiện khi khoác áo đội tuyển quốc gia. Thụy Điển đã gặp nhiều khó khăn trong bảng F, nơi có sự góp mặt của 2 đội bóng mạnh là Bỉ và Áo. Họ hoàn toàn lép vế so với hai đối thủ này và chỉ có thể giành được vị trí thứ ba với 10 điểm.
    [​IMG]
    Evan Ferguson (Cộng hòa Ireland)
    Tuy Evan Ferguson, tài năng trẻ đầy triển vọng của Brighton, đã thi đấu ấn tượng trong mùa giải vừa qua, màn trình diễn xuất sắc của anh là không đủ để giúp Cộng hòa Ireland giành vé tham dự EURO 2024.

    Là một tiền đạo trẻ tuổi, Ferguson đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình khi ghi được 5 bàn thắng trong chiến dịch vòng loại EURO 2024.

    Cộng hòa Ireland gặp nhiều khó khăn trong bảng B, nơi có sự góp mặt của những đội bóng mạnh như Bồ Đào Nha và Serbia. Họ chỉ có thể giành được vị trí thứ ba với 10 điểm, kém 5 điểm so với đội xếp thứ hai là Serbia.

    Vòng chung kết EURO 2024 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều đội bóng mạnh. Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ sẽ không được trọn vẹn khi giải đấu thiếu vắng một số ngôi sao sáng đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

    Bên cạnh những cái tên đã được nhắc đến, vẫn còn rất nhiều cầu thủ sáng giá khác đang chờ đợi để tỏa sáng tại EURO 2024. Hãy cùng đồng hành cùng Cafe Thể Thao để có thể cập nhật tất cả các link xem trực tiếp, lịch thi đấu, bxh và ket qua bong da vong loai euro 2024 mới nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này