tạo ra nhiều công thức pha chế

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 21/4/24.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Zumex được coi là Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy ép trái cây tốt nhất thị trường hiện nay. Zumex phát triển kinh doanh tại một số lĩnh vực như: cung cấp nhiều loại giải pháp cắt, vắt ép trái cây để tạo ra nước trái cây tươi trong lĩnh vực như: Resort, khách sạn, ăn uống bán lẻ.

    Tại sao bạn nên chọn máy ép trái cây tại Zumex
    Zumex phát triển kinh doanh tại một số lĩnh vực
    Bộ phận công nghiệp của Zumex chuyên phát triển các dự án theo yêu cầu khách hàng để tạo ra nước ép trái cây quy mô công nghiệp chất lượng tốt nhất.
    Chuyên cung cấp máy ép trái cây, máy bán nước cam tự động, cung cấp giải pháp sản xuất nước ép trái cây quy mô công nghiệp. Đơn vị còn cung cấp một số phụ kiện như: Khay chữa bã, xuyên hàn, lưới cắt lưới lọc, giá đựng trái cây, board mạch điện tử….chất lượng chính hãng 100%.
    Trọng tâm kinh doanh là cải thiện chất lượng sức khỏe mọi người
    Tại Zumex thì trọng tâm cho tất cả mọi hoạt động phát triển công việc kinh doanh là nước ép trái cây tươi. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các giải pháp ép trái cây, rau, củ, quả hướng đến mục tiêu cải thiện sức khỏe mọi người tốt nhất. Zumex sẵn sàng thiết kế tiên tiến, học hỏi đổi mới sáng tạo không ngừng.

    Zumex doanh nghiệp tiên phong trong các giải pháp máy ép hoa quả
    Zumex tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong các giải pháp cắt, vắt và ép trái cây, rau quả tươi tốt nhất thị trường hiện nay.
    Sở huux đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế sáng tạo nên thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về sự đổi mới, sáng tạo cũng như hiệu suất cao trong quá trình vận hành trong các dự án, sản phẩm của mình.
    Toàn bộ sản phẩm, thiết bị được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Tây Ban Nha đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, vệ sinh an toàn cho người sử dụng, cho thiết bị và vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Dịch vụ chu đáo hoàn hảo
    Toàn bộ các loại máy ép trái cây, máy vắt cam chính hãng từ Zumex đều được bảo hành miễn phí. Chỉ cần không phải do người sử dụng gây ra đều được bảo hành theo chế độ.
    Tất cả các thiết bị, sản phẩm: máy ép trái cây, máy vắt cam, máy ép lạnh, máy bán nước cam tự động, máy ép hoa quả, phụ kiện… của thương hiệu Zumex đều được vận chuyển miễn phí hoàn toàn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
    Để bảo vệ sức khỏe hãy sử dụng nước ép trái cây tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng để cho cuộc sống hạnh phúc của bạn ngày càng trở nên tốt đẹp hơn nhé. Và hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí chi tiết về máy ép hoa quả, máy vắt cam chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất tại Zumex nhé!
    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    Chúng tôi là một công ty dẫn đầu thế giới trong việc cung cấp các máy vắt cam....
    Địa chỉ liên hệ: Phòng 3115, Tòa nhà S302, Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: +84 (0) 938-613-408
    Email: Zumexvietnam@gmail.com
     

Chia sẻ trang này