Bài 11: Kane có đối tác hạng sang trên hàng công - Kết quả bóng đá EURO 2024

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi caphethethao11, 25/4/24.

  1. caphethethao11 New Member
    caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/24
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cùng Cafe Thể Thao cập nhật ket qua euro 2024 mới và nhanh nhất.

    Kane đã không thể tham gia các trận đấu gần đây do chấn thương, vì vậy Ollie Watkins và Ivan Toney đã được đưa vào đội hình. Mặc dù Watkins không có phần trình diễn nổi bật trước Brazil, nhưng anh đã chơi tốt trong trận đấu với Bỉ, đặc biệt là tình huống Bellingham ghi bàn. Toney cũng đã để lại dấu ấn với bàn thắng từ chấm penalty.

    Dù ĐT Anh không thể giành chiến thắng trong hai trận giao hữu gần đây, nhưng việc sử dụng cả ba tiền đạo cắm là một lựa chọn thú vị của HLV Southgate. Watkins và Toney có những đặc điểm khác nhau nhưng đều mang lại lợi ích cho đội, không chỉ khi kết hợp với Kane mà còn trong các trận đấu cúp.

    [​IMG]

    Southgate và ĐT Anh đã trải qua nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau khi phải đối mặt với những loạt đá penalty. Họ đã thở phào nhẹ nhõm sau khi đánh bại Colombia tại World Cup 2018, nhưng sau đó đã thua trong trận chung kết EURO 2021 và Kane đã bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa trước ĐT Pháp do một cú đá penalty không thành công.

    Toney có khả năng sút penalty chính xác và đã ghi bàn vào lưới thủ môn Selz của Bỉ. Anh cũng có khả năng chơi đầu tốt, khiến cho các cầu thủ như Gabriel của Arsenal hay Van Dijk của Liverpool phải khó khăn. Vì vậy, anh nên được chọn tham dự EURO.

    Watkins có thể chưa đạt được mức độ hoàn thiện của Kane, nhưng anh có một lợi thế mà cả Kane và Toney đều không có: khả năng sử dụng tốc độ để phá bẫy việt vị. Các tiền vệ thường chuyền bóng cho anh theo cách mà anh có thể xử lý tiếp, nhưng Watkins đã ghi được nhiều bàn thắng sau khi đồng đội chuyền bóng xuống không gian trống và anh tận dụng tốc độ để lên bóng.

    Với sự góp mặt của nhiều cầu thủ chuyền bóng giỏi như Bellingham, Foden, Maddison và Alexander-Arnold, cũng như những trung vệ biết chuyền dài như Stones, Maguire, ĐT Anh không nên bỏ lỡ cơ hội sử dụng một tiền đạo biết chơi ngang hàng với hàng thủ đối phương như Watkins.

    Đón chờ kỳ EURO 2024 sôi động và cập nhật kết quả bóng đá Euro 2024 mới nhất tại Cafe Thể Thao
     

Chia sẻ trang này