Bài 2. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh - MU thua trận, bị cựu danh thủ Liverpool mỉa mai

Discussion in 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' started by caphethethao11, May 7, 2024.

  1. caphethethao11 New Member
    caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Joined:
    Apr 11, 2024
    Messages:
    25
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Female
    Home Page:
    Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất.

    Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher, không giấu được sự phẫn nộ khi chứng kiến cách MU thi đấu trước Crystal Palace.


    [​IMG]


    MU vừa trải qua một trận đấu đáng quên trong mùa giải này khi để Crystal Palace ghi tới 4 bàn và không thể ghi nổi bàn thắng nào. Theo thống kê, MU đã mất tới 50 phút mới có thể có cú sút trúng đích đầu tiên.

    >> Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi <<

    Trong trận đấu này, hình ảnh của MU là sự bế tắc, yếu đuối và lỗi lầm khắp nơi. Jamie Carragher, người nổi tiếng với tư cách là "anti MU", cũng không thể nhìn nhận được diện mạo của MU dưới thời Erik Ten Hag. “Không có đội hình nào của MU có thể để thua 0-4 trước Crystal Palace.


    Tôi biết họ đang gặp vấn đề về chấn thương nhưng đội U23 của MU hoàn toàn có thể ra sân. Những cầu thủ trẻ này đã được huấn luyện và biết phải thi đấu như thế nào. Tôi tin rằng nếu đội U23 của MU đối đầu với Crystal Palace hôm nay, kết quả cũng không thể tồi tệ hơn.

    Hãy nhìn vào Casemiro, cầu thủ kỳ cựu nhất của MU trong trận đấu tối nay. Cách anh ta thi đấu đã thật sự làm tôi thất vọng. Ten Hag phải thay anh ra sau hiệp một. Casemiro cần suy nghĩ về việc chuyển đến MLS hoặc Saudi Arabia trong mùa giải tới. Tôi không thể nhận ra người từng là điểm tựa cho Kroos và Modric để họ sáng tạo.”
     

Share This Page