5. Lịch thi đấu bóng đá cúp C1 - Chờ Harry Kane tỏa sáng.

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi caphethethao11, 8/5/24.

  1. caphethethao11 New Member
    caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/24
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    >> Cập nhật lịch thi đấu cúp c1 mới nhất tại Cafe Thể Thao <<
    Tiền đạo người Anh, Harry Kane, đang là điểm sáng duy nhất trên hàng công Bayern Munich với phong độ bùng nổ. Anh đã ghi được 44 bàn thắng trong 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp phần quan trọng vào chiến tích của "Hùm Xám". Tuy nhiên, "một cánh én không làm nên mùa xuân". Bayern Munich thi đấu khá phập phù ở mùa giải năm nay và cần có một màn trình diễn xuất thần mới có thể làm nên chuyện tại Bernabeu.

    Lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League 23/24: 2h00 ngày 09/05/2024 Real Madrid vs Bayern Munich. Cập nhật link xem truc tiep bong da cup c1 hôm nay tại Cafe Thể Thao.
    [​IMG]


    Lịch sử cho thấy, đánh bại Real Madrid trong một trận đấu loại trực tiếp Champions League, ngay tại sân Bernabeu, là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Kể từ năm 2000, "Kền Kền Trắng" chỉ thua 2/13 trận loại trực tiếp Champions League diễn ra trên sân nhà.

    Mặc dù có màn trình diễn ấn tượng ở lượt đi, Bayern Munich lại không phải là đội bóng nổi tiếng với khả năng duy trì phong độ. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, phong độ Bayern Munich khá thất thường. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của "Hùm Xám" cũng đang gặp khủng hoảng về nhân sự khi nhiều trụ cột như Eric Dier và Matthijs de Ligt có khả năng vắng mặt.
     

Chia sẻ trang này