Bài 1: Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh vòng 37 Fulham vs Manchester City.

Thảo luận trong 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' bắt đầu bởi caphethethao11, 9/5/24.

  1. Cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh tại Cafe Thể Thao

    Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-24 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng, và cuộc đua vô địch gần như chỉ còn là câu chuyện giữa hai ông lớn: Manchester City và Arsenal. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về những trận đấu còn lại của hai đội bóng này, nơi cục diện của cuộc đua sẽ được định đoạt.
    [​IMG]
    Man City sẽ có trận mở màn vòng 37 với chuyến làm khách đến sân Craven Cottage của Fulham. Đây được xem là cơ hội không thể bỏ lỡ để "The Citizens" nới rộng điểm số với đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Fulham, với vị trí thứ 13 trên BXH và gần như không còn mục tiêu nào khác ngoài trụ hạng, nhiều khả năng sẽ không thể tạo ra nhiều khó khăn cho đội khách hùng mạnh.

    Giới chuyên gia dự đoán rằng Man City sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước Fulham. Cùng đón xem trực tiếp trận đấu: Fulham vs Manchester city vào lúc 18h30 ngày 11/05/2024 tại cafethethao

    Để có thể cập nhật kịp thời các tin tức thể thao mới nhất, hãy đồng hành cùng Cafe Thể Thao để có thể xem lịch thi đấu của giải bóng đá ngoại hạng anh 2023–24 và những trận cầu tranh cúp vô địch hấp dẫn và kịch tính nhất mùa hè này.
     

Chia sẻ trang này