in lịch bloc 2022 độc quyền giá rẻ mẫu đa dạng tại Printgo.vn

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Printgo, 29/10/21.

Tags:
  1. Printgo New Member
    Printgo

    Printgo New Member

    Tham gia ngày:
    21/10/21
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    ceo
    Nơi ở:
    ha noi
    Web:
    Cứ đến dịp cuối năm, người ta thường tặng cho nhau những cuốn lịch Tết đẹp mắt và ý nghĩa. In lịch bloc tết 2022 dường như đã trở thành một nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam ta. Hiện nay, nhu cầu in lịch bloc 2022 của các doanh nghiệp ngày càng có xu hướng tăng cao.

    Lịch Bloc là gì?

    Lịch Bloc là loại lịch truyền thống, có từ lâu đời ở Việt Nam. Lịch có kết cấu gồm 2 phần là: phần lịch và phần bloc bằng bìa cứng. Phần lịch có 365 tờ lịch nhỏ tượng trưng cho 365 ngày trong năm. Nội dung không thể thiếu trên một tờ lịch đó là lịch dương được in to, rõ ràng và lịch âm được in nhỏ hơn một chút ở phía dưới tờ lịch.

    Ngoài ra, trên một tờ lịch bloc còn cung cấp các nội dung như: câu châm ngôn, ca dao, tục ngữ, ngạn ngữ và đôi khi là những việc nên/không nên làm trong ngày, giờ hoàng đạo… Để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của người dùng, rất nhiều content hay, bổ ích được các cơ sở in ấn cập nhật trong từng mẫu lịch trong năm.

    Bên cạnh đó, những bức tranh phong cảnh quê hương, non nước hữu tình cùng sẽ được thêm. Điều này góp phần làm cho tờ lịch trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.

    Vai trò của việc in lịch Bloc tết 2022 mang lại

    Mang giá trị thẩm mỹ cao: Những tờ lịch bloc đều được thiết kế sao cho tờ lịch nhìn đẹp và cân đối nhất. Bên cạnh tông màu đỏ đại diện cho may mắn, sung túc, từng chi tiết trên lịch cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Phần hình ảnh cũng được chọn lựa rất cẩn thận, ưu tiên những hình ảnh miêu tả vẻ đẹp quê hương, đất nước. In lịch bloc tết 2022 đòi hỏi khá nhiều kỹ thuật như: ép kim, khắc chữ, mạ chạm tinh xảo,...

    Mang ý nghĩa tốt đẹp: Đến nay nhiều gia đình hiện đại vẫn giữ thói quen sử dụng lịch bloc dù có nhiều loại lịch hiện đại ra đời. Đó là bởi sự háo hức chào đón một ngày mới mỗi khi xé đi một tờ lịch bloc. Cuốn lịch dần mỏng đi cũng là dấu hiệu cho một năm cũ chuẩn bị qua đi mang theo bao muộn phiền và mở một năm mới, một khởi đầu mới với bao điều tốt đẹp.

    Là một nét đẹp truyền thống: Lịch bloc đã có từ rất lâu đời gắn liền với những giá trị truyền thống mà nó mang lại. Việc hiển thị ngày dương lịch và âm lịch cho thấy sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống. Những dịp quan trọng như Tết ta, ngày giỗ chạp… thường được tính theo ngày âm lịch. Ngoài ra, việc sử dụng những câu tục ngữ, thành ngữ, ca dao, hình ảnh non nước,... cũng thể hiện được tính phong phú trong văn hóa dân tộc.

    Printgo - địa chỉ in lịch bloc Tết uy tín, chuyên nghiệp. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới Printgo để được tư vấn chi tiết!
    Hotline: 1900.633313
    Email: sale@printgo.vn

    >>Xem thêm mẫu in lịch bloc giá rẻ tại Printgo.vn
    >>Xem thêm mẫu in lịch tết tại Printgo.vn tại đường link: http://diendan.sangha.vn/index.php?threads/12500/
     

Chia sẻ trang này